Tập trung phát triển thị trường nội địa, hướng vào các sản phẩm truyền thống được xem là thế mạnh, ít chịu tác động của dịch bệnh. Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu lấy sản xuất và tiêu thụ sứ dân dụng, gốm sứ trang trí trong thị trường nội địa để duy trì việc làm và doanh thu.
Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu tập trung phát triển thị trường nội địa, hướng vào các sản phẩm truyền thống được xem là thế mạnh
Ngay từ khi đợt dịch thứ 4 bùng phát trở lại, khó khăn trong xuất khẩu, thị trường xây dựng trong nước có dấu hiệu chững lại. Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu đã chuyển hướng sang sản xuất các sản phẩm sứ dân dụng phục vụ nhu cầu tiêu thụ ở thị trường trong nước. Lấy sản phẩm truyền thống làm xương sống để phát triển gốm sứ đương đại, đi sâu vào sản xuất các mặt hàng sứ dân dụng và gốm sứ trang trí nội thất.
Mặt hàng của công ty là sứ dân dụng và gốm sứ trang trí nội thất
Nhờ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất sứ dân dụng, vì vậy mà Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu hiện đã cung ứng ra thị trường trên 100 loại sản phẩm sứ dân dụng, không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn phong phú về chủng loại được thị trường chấp nhận. Doanh thu 11 tháng qua đạt trên 200 tỷ đồng, mặc dù không đạt kế hoạch đề ra. Song đây vẫn là tín hiệu đáng mừng trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp như hiện nay./.
Hữu Phước