Triển khai “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ, Điện lực Hưng Hà chủ động chuyển đổi tư duy, cách làm, tận dụng sức mạnh của công nghệ số để nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Hiện Điện lực Hưng Hà đã đưa vào ứng dụng hệ thống phần mềm thu thập dữ liệu từ xa; quản lý dữ liệu đo đếm; 100% dịch vụ điện cung cấp trực tuyến; toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ điện thực hiện theo phương thức điện tử. Hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh, đa phương tiện. Quản lý dịch vụ khách hàng được số hoá hoàn toàn, gồm quy trình quản lý đo đếm, báo cáo hệ thống điều hành, hợp đồng, các hình thức thu,… Áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt với hơn 90% số khách hàng. Điện lực Hưng Hà cũng đẩy mạnh công tác truyền thông nội bộ và truyền thông đến người dân về văn hoá doanh nghiệp số, tạo sức lan toả rộng khắp trên địa bàn.
Hà My