Thời điểm này, hàng hóa Việt phục vụ dịp Tết đang chiếm ưu thế trên thị trường với chủng loại, mẫu mã phong phú, đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý và được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.
Sản phẩm hàng Việt Nam được bày bán
Điểm nổi bật tại các hệ thống siêu thi, cửa hàng tạp hóa,… trong dịp tết năm nay là các sản phẩm hàng Việt được bày bán hầu như kín các kệ hàng, từ các loại thực phẩm như: bánh kẹo, đồ uống, mì chính, dầu ăn,…
Sản phẩm hàng Việt Nam được bày bán
Giá cả các mặt hàng này đều tăng nhưng không đáng kể. Cùng với đó nhiều cửa hàng đưa ra các chương trình khuyến mãi mua sắm trong thời điểm trước tết như giảm giá các mặt hàng thiết yếu để khách hàng mua sắm tiết kiệm chi tiêu và kích cầu tiêu dùng trong bối cảnh thu nhập của người dân giảm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
Sản phẩm hàng Việt Nam được bày bán
Theo đánh giá của các tiểu thương, năm nay các sản phẩm hàng hóa bánh kẹo chiếm lĩnh thị trường tết cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.”
Thúy Quỳnh