Với chủ trương Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế, xây dựng bệnh viện xanh sạch đẹp, mỗi BV trên địa bàn tỉnh Thái Bình đang có những cách làm riêng. Tại bệnh viện đa khoa( BVĐK) Đông Hưng, sự hài lòng của người bệnh được coi là đích đến, là động lực cạnh tranh về uy tín, thương hiệu và chất lượng dịch vụ y tế.
Đặt người bệnh là trung tâm, BVĐK Đông Hưng đã thành lập tổ chăm sóc khách hàng, xây dựng phong cách phục vụ văn minh, thân thiện, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhằm giảm thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh.
BVĐK Đông Hưng được trang bị nhiều máy móc hiện đại phục vụ khám chữa bệnh
Bệnh viện cũng đã triển khai nhiều kỹ thuật mới giúp bệnh nhân không phải chuyển tuyến trên. Trong đó, năm 2019 đã thực hiện được phẫu thuật phaco và cử nhiều kíp bác sĩ đi học về nội soi tiêu hóa, chuyên khoa da liễu, nội, hồi sức cấp cứu tại tuyến trên. Từ đầu năm đến nay, bệnh viện tiếp đón hơn 90 nghìn lượt bệnh nhân đến khám, tăng so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu cận lâm sàng tăng 20%.
Hà My